Expert - Ink

7 เม.ย. 20231 นาที

รีสอร์ทเปิดใหม่ AVANI+ Fares Maldives เมษานี้เจอแน่!

อัพเดตเมื่อ: 18 ก.ค. 2023

วันนี้ทีมงาน Maldives Experts มีรีสอร์ทใหม่มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ที่นี่คือ AVANI+ Fares Maldives ค่ะ ตามกำหนดการของรีสอร์ทคาดว่าจะเปิดให้เข้าพักได้ ในช่วงเดือนเมษายน 2566 นี้ค่ะ

มาพูดถึงภาพรวมของเกาะที่นี่กันสักหน่อยดีกว่า Avani+ Fares Maldives ตั้งอยู่บนเกาะที่ชื่อ Haharu (ภาษา Dhiveli แปลได้เก๋ๆ ว่า “รักที่ล้นเหลือ”) อยู่ในโซน Baa Atoll ทางด้านเหนือของมัลดีฟส์ ซึ่งใกล้กับจุดดำน้ำดูแมนต้า Hanifaru Bay สุดฮิตของเรานี่เอง

การเดินทางมาที่ AVANI+ Fares ทำได้ 2 อย่าง คือ บินด้วย Seaplane ประมาณ 35 นาที หรือ บินด้วย Domestic Flight ประมาณ 20 นาที แล้วต่อด้วย Speedboat อีก 35 นาที เข้ารีสอร์ทค่ะ

ห้องพักที่นี่มีหลากหลาย ตั้งแต่แบบติดหาด ด้วยขนาดเริ่มต้น 47 ตารางเมตร ไปจนถึง ห้องกลางน้ำที่ใหญ่ที่สุด มีขนาด 264 ตารางเมตรเลยค่ะ ที่นี่มีห้องอาหารและบาร์มากถึง 8 ร้านให้เลือกกันอย่างจุใจ และเหมาะกับผู้เดินทาง ทั้งแบบคู่รักหวานแหวว และแบบครอบครัวสุขสันต์ค่ะ

กิจกรรมที่นี่ก็มีให้อย่างครบครัน มี Kid’s club สำหรับเด็กๆ รวมไปถึง Snorkeling และ Water Sports มีอุปกรณ์ให้ครบทั้ง Kayak, Paddle Board หรือจะเป็นกิจกรรม Excursions ตกปลา ดำน้ำดูเต่า หรืออยากไปดูแมนต้าที่ Hanifaru Bay ก็ได้เช่นกัน (บางกิจกรรมอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ)

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทใหม่ที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากทีมงานของเราได้เลยนะคะ และถ้ามีโปรดีๆ พวกเราจะรีบมาบอกทันทีเลยค่ะ

ดูโปรโมชั่นมัลดีฟส์ รีสอร์ทอวานี่ ได้ที่ https://www.maldives-experts.com/resorts/avani%2B-fares-maldives-


 

ขอให้มี #HappyMomentsinMaldives กันทุกคนนะคะ

#เที่ยวมัลดีฟส์ นึกถึง #MaldivesExperts

(ข้อมูลอัพเดท 01 มีนาคม 2566)

    3820
    1