Screen - Select - Stay จากทีมงาน Maldives Experts
top of page

Screen - Select - Stay จากทีมงาน Maldives Experts

อัปเดตเมื่อ 18 ก.ค. 2566


3s


หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทีมงานคุณภาพของ Maldives Experts มีวิธีดูแลและช่วยลูกค้าเลือกรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่ถูกใจได้อย่างไรบ้าง วันนี้แอดมินจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ


ทีมงาน Experts ของเราใช้สูตร 3S ซึ่งก็คือ SCREEN – SELECT – STAY ค่ะ


  • SCREEN คือการให้คำปรึกษา สอบถามความต้องการ และโจทย์การเดินทางที่ลูกค้าแต่ละท่านมีไม่เหมือนกัน เพื่อช่วยเลือกรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ที่สุดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Maldives Experts ที่ไปมาจริงมากกว่า 50 รีสอร์ทในมัลดีฟส์

  • SELECT คือ การคัดสรรรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ลูกค้าให้ครบทุกด้าน ทั้งงบการเดินทาง รูปแบบผู้ร่วมทริป (เด็ก, ผู้ใหญ่, ผู้สูงอายุ ฯลฯ) รูปแบบการเดินทาง ขนาดของที่พัก รวมไปถึงรูปแบบของอาหารซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในทริป เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจของลูกค้า


  • STAY คือ การดูแลตลอดการเดินทาง ให้คำปรึกษาเรื่องเอกสารการเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน และเอกสารที่จำเป็น ตลอดจนช่วยติดต่อประสานงานกับรีสอร์ทต่างๆ จนกว่าลูกค้าจะกลับบ้านโดยสวัสดิภาพค่ะ


ทั้งหมดนี้ ถือเป็นความใส่ใจที่ทีมงานของเราตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพราะมัลดีฟส์เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆ คน เราอยากสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมกับลูกค้าของเราทุกคน เพื่อทุกคนจะได้รักมัลดีฟส์ให้เหมือนกับเราค่ะ


ขอให้มี #Happymomentsinmaldives กันทุกคนนะคะ


#เที่ยวมัลดีฟส์ ต้อง #MaldivesExperts ครบ จบที่เดียว!!


ดูโปรโมชั่น : https://www.maldives-experts.com/promotion

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page