Grand Opening Patina Maldives, Fari Island
top of page
  • รูปภาพนักเขียนTing Wong

Grand Opening Patina Maldives, Fari Island

อัปเดตเมื่อ 19 ต.ค. 2566


patina maldives

Patina Maldives, Fari island เปิดตัวไปอย่างสวยงามเมือวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมานี้

รีสอร์ทน้องใหม่ในเครือ Capella group กับการเปิดตัวที่แรก ณ ประเทศมัลดีฟส์

และนี่ถือเป็นการเปิดตัวของรีสอร์ทแรกบนเกาะฟารีแห่งนี้ เกาะฟารีเกิดจากการสร้างขึ้นของมนุษย์เราล้วนๆ ใช่แล้วค่ะ เกาะนี้ใช้ดินถมทั้งเกาะ เรียกได้ว่าสร้างใหม่ขึ้นมาทั้งหมดและออกแบบรูปทรงของเกาะเองใหม่ทั้งหมดเช่นกัน

ตัวเกาะฟารีนั้น ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองหลวงมาเล่ ประเทศมัลดีฟส์ การเดินทางก็เลยง่ายมากๆ เพียงนั่งสปีดโบ๊ทแค่ 45 นาทีก็ถึงเกาะแล้ว ตอบโจทย์คนที่ไม่ต้องการรอต่อ Seaplane หรือเครื่องบินภายในประเทศ


Patina Maldives หรือ พาติน่ารีสอร์ทมัลดีฟส์ เป็นหนึ่งในสามรีสอร์ทของโปรเจคพันล้าน ณ เกาะฟารี โดยอีก 2 รีสอร์ทก็หรูหราไม่แพ้กัน นั่นก็คือ The Ritz-Carlton Maldives, Fari Island และ Capella Maldives , Fari Island ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ค่อนข้างเยอะ ไว้จะมาเขียนแยกให้อีกหนึ่งโพสต์เต็มเลย



patina maldives

Patina Maldives, Fari Island ได้นักออกแบบเชื้อสายบราซิล Marcio Kogan จาก Studio MK27 ภายใต้คอนเซ็ป

a sophisticated haven for devout epicurean and to honour the individuality of each guest.” แปลเป็นไทยว่า ... แปลได้ยากมากจริง ๆ ถึงขนาดเอาไปถามอากู๋ google และคำตอบที่ได้มาคือ "สวรรค์ที่มีความซับซ้อนสำหรับผู้หลงใหลในเจ้าสำราญและเพื่อเป็นเกียรติแก่ความแตกต่างของแขกแต่ละคน" ...😅 เอาเป็นว่าเราเข้าใจว่าคุณ Marcio ต้องการออกแบบให้รีสอร์ทนี้สามารถตอบสนองความต้องการของแขกทุกคนได้อย่างลงตัวและกันเนอะ 😊


ที่ Patina Maldives มีห้องให้เลือกทั้งแบบ Beach Villa และ Overwater villa และมีห้องพักแบบ หนึ่งห้องนอน สองห้องนอน และใหญ่สุดถึง 3 ห้องนอนตอบโจทย์ Big luxury family จริง ๆ ค่ะ


โดยตัวรีสอร์ทพาติน่ามัลดีฟส์ มีร้านอาหาร สปา และ ร้านขายของต่างๆ เหมือนรีสอร์ททั่วไป แต่ความเก๋ที่เอาใจนักท่องเที่ยวระดับสูง นั่นก็คือ Marina หรือที่จอดเรือยอร์ชส่วนตัว โดยลูกค้าสามารถนำเรือยอร์ชส่วนตัวมาจอดเทียบท่าที่นี่ได้ ซึ่งคอนเซ็ปจะเหมือนกับ Crossroad Marina ของทางสิงห์ที่เปิดตัวไปเมือปี 2019 ที่ผ่านมา

ภาพรวมการออกแบบโดยรวม

การออกแบบของรีสอร์ท Patina เน้นการใช้เส้นนำสายตาล้อไปกับเส้นขอบน้ำทะเลของตัวมัลดีฟส์ โดยส่วนตัวแล้วเราชอบการออกแบบสไตล์การตกแต่งนี้มาก เพราะมันช่างดูเรียบง่าย สงบ แต่หรูมากจริง ๆ


patina maldives

Beach villa

One bedroom Beach villa

patina maldives

Two Bedroom Beach Villa

patina maldives

The Beach House

patina maldives

Overwater villa ห้องกลางน้ำ


one bedroom water pool villa


patina maldives

Two Bedroom Water Pool Villa


patina maldives

ห้องอาหารและสปา


patina maldives

patina maldives

Video review Patina Maldives by Maldives Experts


ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวโปรเจคของเกาะฟารี ที่เหลืออีก 2 รีสอร์ท คือ Capella Maldives และ The Ritz-Carlton Maldives ในโพสหน้านะคะ


ฝากแชร์ ฝากLike และติดตามในYouTube กันด้วยนะทุกคน 😊



ดู 373 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page