top of page

ชวนคุยเรื่องสภาพอากาศของมัลดีฟส์

สวัสดีค่า วันนี้ทีม Experts ของเราจะมาชวนคุยเรื่องสภาพอากาศที่มัลดีฟส์กันสักหน่อย แถมลูกค้าของเราก็ถามเข้ามากันบ่อยด้วยค่ะ


เดือน พ.ค. ถือว่าเป็นเดือนที่เริ่มต้นเข้าสู่หน้า Low Season ของมัลดีฟส์ โดยปกติจะเริ่มที่ พ.ค. - ก.ย. ค่ะ โดยช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ราคาของที่พักส่วนใหญ่จะถูกที่สุดในรอบปีค่ะ




แต่ถ้าถามว่า...ไปช่วงไหนไม่เจอฝน ? เรามาทำความเข้าใจสภาพภูมิอากาศของมัลดีฟส์กันก่อนนะคะ


ประเทศมัลดีฟส์ถือว่า เป็นประเทศที่มีภูมิอากาศเป็นแบบเขตร้อนชื้น อุณหภูมิเฉลี่ย 27 – 30 เซลเซียส (18-90 ฟาเรนไฮต์) อุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี จะเปลี่ยนแปลงในช่วงตั้งแต่ 26°C ถึง 31°C และน้อยมากที่จะอยู่ต่ำกว่า 25°C หรือสูงกว่า 32°C และ ช่วงที่คาดว่าปราศจากมรสุม ได้แก่ ช่วงเดือนธันวาคม – มีนาคม





แต่! จากประสบการณ์ของทีม Experts ของเราแล้ว จริงๆ ประเทศที่เป็นเขตร้อนชื้นแบบนี้ อาจจะสามารถเสี่ยงกับการเจอฝนนอกฤดูได้บ้าง แต่ก็นิดหน่อย ถือว่าแวะมา 5 นาที แล้วก็จากไปค่ะ


ที่สำคัญกว่า คือเรื่องของเมฆเยอะ และแดด เพราะต่อให้ฝนไม่ตก แต่ถ้าลูกค้าเดินทางไปช่วงที่เมฆเยอะ ก็อาจจะทำให้ถ่ายรูปออกมาไม่สวย เท่าตอนที่มีแดดจ้า แต่ข้อดีของเมฆก็คือทำให้ไม่ร้อนมาก นั่นเองค่ะ





ช่วงนี้อากาศเมืองไทยร้อนขึ้นมากเป็นพิเศษ การหนีไปเที่ยวทะเล โดยเฉพาะทะเลมัลดีฟส์ก็จะช่วยคลายร้อน และยกระดับการท่องเที่ยวพักผ่อนของทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นได้ ด้วยบริการจาก ทีม Maldives Experts นะคะ



สนใจแพ็กเกจมัลดีฟส์ อยากให้ทีมงานช่วยแนะนำรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่ไหนให้ตรงใจคุณ

สามารถแจ้งความต้องการ งบค่าใช้จ่าย และรายละเอียดทริปของคุณให้เราได้เลย

ทักมาเลยที่ Line: @MaldivesExperts ค่ะ


ฝากติดตามพวกเราทุกช่องทางกันได้นะคะ


FB: Maldives Experts

IG: @MaldivesExperts

TikTok: @MaldivesExperts

Line: @MaldivesExperts


#ไปมัลดีฟส์กับMaldivesExperts


ดู 27 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page