top of page
Expert - Ink

แนะนำ 5 รีสอร์ทปะการังสุดเทพในมัลดีฟส์

เริ่มเข้าสู่เดือนพฤษภาคม หน้าท่องเที่ยวอีกครั้งของมัลดีฟส์ เพราะรีสอร์ทส่วนใหญ่จะปรับราคาในช่วงนี้เป็น Low Season ซึ่งถือเป็นช่วงที่ราคาดีที่สุดในรอบปีแล้วค่ะ


วันนี้ทีมงาน Maldives Experts เลยอยากจะมาแนะนำรีสอร์ทในมัลดีฟส์ที่ขึ้นชื่อว่ามีแนวปะการังสุดเทพ ล้อมรอบรีสอร์ท เอาใจคนชอบดำ Snorkeling ให้สามารถดำดูเล่นกันเองได้แบบจุกๆ กันไปเลยค่ะ และเรามีนำเสนอทั้งหมด 5 รีสอร์ท ดังต่อไปนี้...


1. W Maldives

W Maldives
W Maldives

พูดถึงแนวปะการัง รับรองว่าชื่อของ W Maldives จะต้องติดอันดับขึ้นมาแน่ๆ เพราะมีความอุดมสมบูรณ์ด้วยปะการังล้อมรอบรีสอร์ท ยืนมองลงมาจากบ้านกลางน้ำได้ โดดลงน้ำก็เจอเลย รับรองว่าถูกใจสายดำน้ำกันแน่นอน


ดูโปรโมชั่น W Maldives : https://www.maldives-experts.com/resorts/w-maldives


2. Lily Beach

Lily Beach
Lily Beach

รีสอร์ทมาตรฐานอีกแห่งของมัลดีฟส์ที่โดดเด่นเรื่องความหรูหราและครบครัน ห้องสวย ปะการังดี ได้บรรยากาศครบสมเป็นมัลดีฟส์ และที่นี่ก็ยังมีแนวปะการังสวยๆ ล้อมรอบบ้าน ให้ยืนดู หรือโดดลงน้ำไปดำดูเล่นกันได้เพลินๆ



3. Dusit Thani Maldives

Dusit Thani Maldives
Dusit Thani Maldives

รีสอร์ทสัญชาติไทย ที่โดดเด่นเรื่องการบริการและรสชาติอาหารไทยที่ถูกปาก ที่นี่มีแนวปะการังล้อมรอบรีสอร์ทที่เป็นรูปวงรี เรียกได้ว่าโดดน้ำลงตรงไหนก็เจอ house reef รอบๆ เต็มไปหมด และมีปลาน้อยใหญ่แวะมาทักทายกันอยู่เรื่อยๆ


ดูโปรโมชั่น ดุสิตธานีมัลดีฟส์ : https://www.maldives-experts.com/resorts/dusit-thani-maldives


4. Safari Island

Safari Island
Safari Island

รีสอร์ทท็อปฮิต ที่ได้ชื่อว่า ราคาดี ปะการังเด็ด ที่นี่เหมาะสำหรับสายดำน้ำ สายกีฬาทางน้ำ ท่านที่ไม่เน้นห้อง ไม่เน้นอาหาร เน้นลอยตัวอยู่ในน้ำ หรือเก็บภาพใต้น้ำจะต้องประทับใจกับแนวปะการัง full house ของที่นี่ แน่นอน


ดูโปรโมชั่น Safari Island: https://www.maldives-experts.com/resorts/safari-island-maldives


5. Vilamendhoo

Vilamendhoo
Vilamendhoo

อีกหนึ่งรีสอร์ทที่มีสไตล์ ครบจบทุกหมวด ห้องพักน่ารัก อาหารดี ได้บิน seaplane และแนวปะการังแน่นๆ แถมมีแบ่งโซนของรีสอร์ทเป็นโซนเด็ก และโซนผู้ใหญ่ ไม่ปะปนกัน การันตีปะการังสุดเทพเพราะตั้งอยู่ในย่าน South Ari Atoll ยอดฮิตอีกด้วย




เป็นไงกันบ้างคะ กับ 5 รีสอร์ทที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะตอบโจทย์หลายๆ ท่านที่กำลังมองหารีสอร์ทที่อุดมไปด้วยแนวปะการัง และสัตว์ทะเลที่ว่ายมาทักทายแบบใกล้ชิดกันนะคะ

เที่ยวมัลดีฟส์ให้สนุก และขอให้มี HappyMomentsInMaldives กันทุกท่านนะคะ


สนใจโปรโมชั่นมัลดีฟส์ สามารถติดต่อทีมงาน Maldives Experts ได้ทุกช่องทางนะคะ

บล็อกหน้าเราจะมาชวนคุยเรื่องอะไรกันอีก ฝากติดตามกันด้วยค่า


FB: Maldives Experts

IG: @MaldivesExperts

TikTok: @MaldivesExperts

Line: @MaldivesExperts


#ไปมัลดีฟส์กับMaldivesExperts

ดู 886 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page